1 (edited by messi4710 2019-05-23 04:53:51)

Topic: help me!!

Vòng đá phong thủy một món đồ trang sức đá phong thủy mang lại sức hút vô cùng lớn đối với giới trẻ hiện nay.Vòng tay phong thủy được chế tác từ nhiều loại đá khác nhau như: đá thạch anh, mã lão, hổ phách, thạch anh tóc,...Để lựa chọn được một chiếc vòng tay phong thủy ưng ý thì còn phải phụ thuộc vào rất nhiều những yếu tố khác nhau: độ bóng của vòng tay, màu sắc của chiếc vòng cũng như kiểu dáng,..Vì vậy theo khảo sát dựa trên các khách hàng đã mua vòng đá, chúng tôi đưa ra một số mẫu vòng đá phong thủy được bầu chọn nhiều nhất và bán chạy nhất hiện nay qua bài viết ngay dưới đây.

Các mẫu vòng tay phong thủy được yêu thích nhất hiện nay
1.Vòng tay đá phong thủy thạch anh vàng
Thạch anh vàng (citrine) là một biến thể rất quý hiếm trong các loại đá thạch anh.Thạch anh vàng có vẻ đẹp mê hoặc, cùng với sự quý hiếm trong tự nhiên nên chúng là loại đá quý có giá trị thương mại cao nhất trong số các viên đá quý màu vàng. Trên thị trường, thạch anh vàng màu vàng đậm, vàng đỏ hoặc vàng nâu có giá trị lớn nhất.

Đeo vòng tay đá thạch anh vàng giúp kích thích não bộ hoạt động, tăng cường khả năng tập trung, cân bằng mọi giác quan và hấp thu năng lượng từ vũ trụ.Viên đá này bảo vệ, che chở con người khỏi những tác động tiêu cực của môi trường.Nếu công việc của bạn liên quan nhiều đến trí óc, hãy nhớ luôn mang theo một chiếc vòng đá Thạch Anh Vàng  bên mình, nó sẽ giúp bạn giảm bớt căng thẳng, giữ được sự điềm tĩnh, và có khả năng thực hiện những công việc tỉ mỉ với độ chính xác cao.

Năng lượng của vòng tay đá thạch anh vàng giúp cho những người mệt mỏi, kiệt sức, nó cũng tốt cho bàng quang, thân, ruột, lá lách, tụy.Thạch anh vàng giúp củng cố trí nhớ, tốt cho người già hay bị đãng trí, giúp ích trong việc học hành, thi cử.Người có bệnh về dạ dày, đường ruột có thể đặt viên đá thạch anh vàng lên bụng có tác dụng chữa bệnh rất tốt.

2.Vòng tay phong thủy đá mắt hổ đỏ
Đá mắt hổ đỏ là một loại đá thuộc họ đá mắt hổ.Với hiệu ứng mắt hổ đẹp và tự nhiên nên loại đá này được sử dụng chủ yếu làm trang sức, vòng tay đá và làm các trang bị trang trí. Các sản phẩm từ đá mắt hổ đỏ và đỏ nâu thích hợp với người mệnh thổ và mệnh hoả sử dụng.

Vòng tay phong thủy đá mắt hổ đỏ là viên đá hộ thân tuyệt vời. Trong thạch trị liệu học, chúng được cho là mang đến cảm xúc vững vàng, tâm lý ổn định cho con người.Năng lượng của vòng tay đá mắt hổ đỏ tác động đến hệ thống thần kinh, làm cho con người tăng cảm giác tự tin, sẵn sàng trong hoạt động nhằm đạt được mục đích cá nhân, tăng tính thực tế, giúp đầu óc minh mẫn hơn trong việc quyết định các vấn đề.Trong văn hóa phương Đông, đá mắt hổ đỏ được cho là mang đến may mắn, thịnh vượng, tượng trưng cho tiền tài trong phong thủy.Lựa vòng đá mắt hổ đỏ cho nữ là lựa chọn tuyệt vời.

3.Vòng tay phong thủy đá mã não đen
Đá mã mão là biểu tượng của sức khỏe, sự hưng thịnh và trường thọ. Ngoài ra còn dùng để trừ tà rất thích hợp dùng làm bùa hộ mệnh. Đeo vòng tay phong thủy đá mã não làm cho chủ của nó trở nên dễ mến trong giao tiếp và biết ăn nói. Cũng như bảo vệ chủ chống lại kẻ thù thâm độc. Bằng cách hấp thụ năng lượng có hại, vòng đá mã não có thể bảo vệ chủ chống lại những xung năng lượng. Là loại đá của nữ thần màu mỡ – bảo trợ cho những chủ trang trại và người làm vườn.

4.Vòng tay đá phong thủy đá thạch anh trắng
Vòng tay phong thủy đá thạch anh trắng được ví như là loại đá đến từ vũ trụ với nguồn năng lượng thanh khiết và mạnh mẽ, nó có khả năng khuyếch đại năng lượng. Đồng thời chúng làm kích thích hoạt động của não và tăng cường mức độ tập trung trí tuệ vì vậy giúp cân bằng tâm hồn, mang đến cảm giác thư thái cho con người mỗi khi mệt mỏi.

5.Vòng tay đá phong thủy thạch anh hồng
Thạch anh hồng là viên đá tượng trưng cho tình yêu và hạnh phúc, nó mang trong mình vẻ đẹp nhẹ nhàng, dịu êm, làm mê đắm bao lòng người chiêm ngưỡng.Đeo vòng tay đá thạch anh hồng giúp xoa dịu những cơn đau về mặt tình cảm, chống lại stress và những cơn nóng giận, cải thiện mối quan hệ cho người dùng nó. Hơn nữa, vòng tay đá thạch anh hồng còn có khả năng tăng cường tình cảm trong tình yêu, trong quan hệ vợ chồng, giúp ngủ ngon, xua đuổi tà ma, vận xấu cho chủ nhân sở hữu chúng.Thạch anh hồng còn được dùng để cải thiện làn da, loại bỏ các nếp nhăn, sẹo, làm sạch da và giúp da mềm mại hơn. Những viên đá quý này còn có tác dụng giảm và làm dịu vết bỏng.

6.Địa chỉ mua hàng uy tín và chất lượng
Bạn có thể mua hàng ngay tại Website: thegioidaphongthuy.vn , chúng tôi cam kết sản phẩm giống 95% ảnh trên web (đơn giản vì đá có cấu tạo khác nhau, nếu là đá tự nhiên thì KHÔNG có viên nào giống viên nào 100% cả). Các bạn có thể đặt hàng và thanh toán khi nhận hàng rất tiện lợi. Mua vòng tay thạch anh phong thủy tại cửa hàng thế giới đá phong thủy để có được mẫu ưng ý và hài lòng nhất , tư vấn miễn phí , vận chuyển miễn phí và bảo hành trọn đời . SDT tư vấn chi tiết / zalo 0982124296

Re: help me!!

I'm going to need a little more information in order to help you out...

Are you trying to install or run JuiceboxBuilder-Pro or one of the plugins?

What exactly are you trying to do when the error occurs and what exactly does the error message say?

If possible, please provide a screenshot of the error message and, if you are having trouble with an online gallery, then please provide a link to your gallery's web page so that I can see the problem for myself and investigate further.

Also, the troubleshooting FAQs here may help.